Thứ Ba, 1 tháng 1, 2013

Rule new site 2013

Chào các bạn! Năm 2013 nhiều tiền các bạn nhé. Mình mới làm 1 loạt site mới hy vọng sẽ thành công trong năm tới và các bạn cũng vậy nhé!


I. SITE
-          Site: paidtoday.us
-          Link check point all user: paidtoday.us/checker.php
-           Link check trùng all ip: paidtoday.us/checkip.php
Rất nhiều offer banner mà phải ip US mới có offer xem nhé J

II. THANH TOÁN
-          100point = 1usd = 20k vnđ
-          Nộp acc lúc nào paid lúc đó: đông á bank, paypal (min paid 2.5$)
III. BONUS
+  SUP, GROUP, MEM:   10%
+ Tổng doanh số 1 tháng của MEM, GROUP, SUP >=500$ mình bonus them 5% vào cuối tháng đó nữa nhé
+ Sock siếc hay gì đó nếu làm tốt mình sẽ cộng tiền vào cuối tháng cho người đó nếu doanh số OK :)
Có bonus ngoài RULE dành cho ai tâm huyết J

            IV. RULE OFFER
-          Chỉ dùng sock làm offer tuyệt đối cấm HMA AOL SSH
-          Cấm tuyệt đối làm các dạng offer CC, insuarant, SNN, Shoping…
      Các bạn lưu ý giúp mình:
+ Khuyến khích làm các offer video, email summit, sign up.. (những offer không yêu cầu quá cao về info)
+ Khuyến khích làm socks ở các trang: vip72, super-socks, 5socks.net (Group nào làm tốt mình hỗ trợ )  Trong khoảng từ 2h chiều hôm trước tới 2h chiều hôm sau tuyệt đối ko làm offer trùng 1 dải IP ví dụ: 69.52.114.12, 69.52.114.15, 69.52.114.25 …
BẠN NÀO VI PHẠM KHÔNG PAID 1K NÀO CẢ NHÉ
Chúc anhemgroup kiếm được nhiều tiền
Thân!




0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.